Giám đốc sáng tạo CMI Joseph Kalinowski đã đóng góp cho tác phẩm này.
Chỉ trong 10 các tập, CMI's The Creative Show đã viết lại hoàn toàn các quy tắc về phát trực tiếp, kể chuyện bằng hình ảnh và các cuộc trò chuyện về sự sáng tạo.
Có lẽ chúng tôi đang phóng đại một chút . Nhưng chúng tôi là những người sáng tạo, vì vậy chúng tôi dành quyền cho một chút cường điệu tốt đẹp về tác động của chương trình của chúng tôi.
Chúng tôi rất hào hứng với phần hai, ra mắt lúc 2 giờ chiều (US ET) Thứ Sáu, tháng Một 28, trên Facebook , LinkedIn và YouTube . Nếu bạn chưa xem từng tập (hoặc bất kỳ tập nào), hãy cùng chúng tôi xem lại khi chúng tôi chia sẻ một số quan sát hậu trường và điểm nổi bật từ các cuộc trò chuyện sáng tạo của chúng tôi trong mùa đầu tiên.
Nguồn gốc truyện
Đầu tiên, một chút thông tin cơ bản: Tôi đã gặp JK Kalinowski trong 2012 tại Hội nghị Thượng đỉnh Sức khỏe Thế giới Tiếp thị Nội dung. JK là giám đốc sáng tạo của CMI. Tôi là một nhà chiến lược nội dung chăm sóc sức khỏe vào ban ngày và một nhà văn truyện tranh vào ban đêm. Chúng tôi đã được định sẵn để trở thành những người bạn nhanh chóng.
SỰ THẬT VUI VẺ: Cuộc trò chuyện đầu tiên của chúng tôi là về chương trình truyền hình và dòng đồ chơi The Six Million Dollar Man.
Trong những năm qua, chúng tôi đã viết chung cho CMI, bao gồm:
Trong 2021, JK đã bay đến New Jersey để tham gia của tôi Bảng điều khiển Trường học Truyện tranh tại New York Comic-Con.
Trong thời gian đại dịch, JK đã tiếp cận tôi với ý tưởng hàng tháng 30 – chương trình trực tiếp phút, nơi chúng ta sẽ nói về sự sáng tạo. Chương trình Sáng tạo đã ra đời. Chúng tôi bắt đầu phát sóng – trực tiếp từ những góc sâu nhất của internet tiếp thị, nơi không có chiến thuật nào được tiết lộ và mọi tập phim đều bắt đầu hoặc kết thúc (đôi khi là cả hai) với câu đố về Star Wars và Marvel Cinematic Universe.
Hàng tháng, các luồng #TheCreativeShow 30 phút để nói về # sáng tạo. Xem hậu trường của năm ra mắt qua @BuddyScalera @jkkalinowski @CMIContent. Nhấp để Tweet
Hướng dẫn tập chương trình sáng tạo phần 1
Sử dụng các bản tóm tắt chương trình và thông tin sơ lược hậu trường này để quyết định xem những tập nào sẽ bắt kịp trước khi tham gia phát trực tiếp phần hai của chúng tôi khi chúng tôi có thể đọc nhận xét của bạn trong chương trình trực tiếp.
Tập 1 – Buổi ra mắt
Phát trực tiếp: Tháng 1 29, 2021
Kỹ sư: Monina Wagner
Mô tả: Monina phỏng vấn chúng tôi để tìm hiểu nguồn gốc bí mật về sức mạnh sáng tạo của chúng tôi và tạo tiền đề cho chương trình.
Hậu trường: Chúng tôi đã không hoàn toàn nắm vững nghệ thuật của câu trả lời ngắn, và âm thanh có nhiều dội lại và dội lại. Bất chấp một vài trục trặc khi chuyển đổi, chúng tôi đã quản lý theo cách của mình thông qua học trực tiếp.
Nội dung rút ra: Cả tôi và JK đều nói về cách hầu hết mọi người sử dụng tư duy sáng tạo trong cách họ tiếp cận công việc của mình. JK chia sẻ cách vợ anh áp dụng sự sáng tạo trong công việc dạy dỗ những đứa trẻ có nhu cầu đặc biệt:
[embed]https://www.youtube.com/watch?v=zdKFdSYmA2Q[/embed]
SỰ THẬT THÚ VỊ: JK đã từng thiết kế và sản xuất một bản đồ kho báu và gửi nó dưới dạng một thông điệp trong chai đến các văn phòng Margaritaville của Jimmy Buffet với hy vọng đưa dòng rượu mới của nam ca sĩ trở thành khách hàng của một công ty quảng cáo có trụ sở tại Pennsylvania. Sau khi gửi tin nhắn trong một chai năm tuần liên tiếp, công ty cuối cùng đã ghi được một cuộc gặp với người quản lý của Jimmy.
Tập 2 – Poster phim tuyệt vời nhất mọi thời đại là gì?
Phát trực tiếp: Tháng 2 26, 2021
Kỹ sư: Monina Wagner
Mô tả: Chúng tôi đi sâu vào áp phích phim vĩ đại nhất mọi thời đại không thể chối cãi , phân tích lý do tại sao quảng cáo hình ảnh của JAWS rất mang tính biểu tượng. Chúng tôi cũng xem xét các áp phích phim kém hiệu quả và thú vị và thảo luận tại sao chúng lại thất bại trong việc phân biệt trong một thị trường ồn ào.
Hậu trường: Đoạn giới thiệu dựng phim siêu mượt của chúng tôi và lần ra mắt định kỳ của chúng tôi trong phân đoạn What's in the Box. (Spoiler: Đó là kỷ vật của Rolling Stones trong tập này). Phát hiện một vài khoảnh khắc vụng về khi chúng tôi cố gắng tìm cách giao tiếp với kỹ sư của mình.
Bài học rút ra từ nội dung: Đây là bài học tổng hợp: Chúng tôi đã lấy định hướng lại nội dung ở cấp độ tiếp theo để mang đến cho khán giả phát trực tiếp của chúng tôi một cái nhìn mới về áp phích phim Jaws mà chúng tôi đã viết khoảng trong 2015 .
Bài học rút ra là cách người sáng tạo dễ dàng cho rằng mọi người quen thuộc với thương hiệu của bạn hơn họ. JK nói về tấm áp phích cho bộ phim Joy và không nói gì về bộ phim ngoại trừ nó có sự tham gia của Jennifer Lawrence. Tôi ví cách tiếp cận này giống như một thương hiệu bỏ qua trang giới thiệu bởi vì họ (không chính xác) cho rằng mọi người đều biết tất cả về thương hiệu. Cách tiếp cận đó khiến mọi người thất bại trong giai đoạn đầu của cuộc hành trình, nơi họ đang tìm kiếm thông tin. Theo dõi cuộc thảo luận của chúng tôi tại đây:
[embed]https://www.youtube.com/watch?v=rO3LRW8pZp0[/embed]
SỰ THẬT THÚ VỊ: JAWS được coi là bộ phim bom tấn đầu tiên của mùa hè.
Tập 3 – Người tiếp thị và đồ chơi của họ
Phát trực tiếp: March 26, 2021
Kỹ sư: Monina Wagner
Description: Nuôi dưỡng sự sáng tạo có nghĩa là kỷ niệm tinh thần chơi. Chúng tôi mở hộp đồ chơi của mình và nói về các dòng đồ chơi được hưởng lợi từ tiếp thị nội dung dựa trên câu chuyện.
Hậu trường: Chúng tôi cải thiện một số khâu sản xuất, bao gồm cả âm thanh và kỹ thuật. Và chúng tôi sử dụng lại nhiều bài viết hơn vào trải nghiệm phát trực tiếp này, bao gồm:
Nó cũng đã cho chúng tôi một cái cớ để nói về Star Wars, Marvel Comics, GI Joe và He-Man. Và JK thể hiện một ấn bản của Vox Teen Beat từ 1967 như một ví dụ về tiếp thị nội dung ban đầu.
Nội dung rút ra: Hasbro đã tạo ra một bữa tiệc nội dung dưới dạng truyện tranh để hỗ trợ GI Joe và dạy trẻ em cách chơi với đồ chơi. Đó là một khái niệm quan trọng – các nhà tiếp thị có thể sử dụng nội dung để dạy cơ sở của bạn cách sử dụng sản phẩm của bạn. Đây là clip, bao gồm rất nhiều ví dụ từ bộ sưu tập của tôi:
[embed]https://www.youtube.com/watch?v=WU1QijzUkck[/embed]
SỰ THẬT THÚ VỊ: Phim tài liệu Get Back của Peter Jackson cho thấy The Beatles đang đọc nhiều phiên bản tạp chí của Beatles Fan Club như Vox Teen Beat. (Nội dung bổ sung: JK gần đây đã viết về bài học sáng tạo bạn có thể học từ bộ phim tài liệu Get Back.)
Tập 4 – Nghe có vẻ sáng tạo
Phát trực tiếp: Tháng 4 30, 2021
Kỹ sư: Monina Wagner
Mô tả: Tác động của âm thanh và âm nhạc trong video và phim – và cách âm nhạc giúp bạn bắt đầu sáng tạo. Chúng tôi chia sẻ một số clip cho thấy cách âm nhạc có thể thay đổi giai điệu của ngay cả những hình ảnh quen thuộc:
Âm nhạc có thể thay đổi giai điệu kể cả những hình ảnh quen thuộc, @BuddyScalera @jkkalinowski qua @CMIContent cho biết. #Creativity #Storytelling Nhấp để Tweet
Hậu trường: Trớ trêu thay, chúng tôi phát hiện ra rằng chúng tôi chưa biết cách chạy âm thanh. Tìm ra một vài thách thức về kỹ thuật và ngôn ngữ trước khi chúng ta vượt qua.
Nội dung rút ra: Âm thanh là ngôn ngữ riêng trong điện ảnh – và điều đó được chuyển sang tiếp thị. Hiểu ngôn ngữ đó là điều quan trọng để truyền tải thông điệp của bạn. Đây là nơi chúng tôi khám phá cách ý tưởng đó áp dụng cho trình giải thích và các lĩnh vực khác video tiếp thị nội dung :
[embed]https://www.youtube.com/watch?v=8zvBeuYjEes[/embed]
SỰ THẬT VUI VẺ: Stanley Kubrick phụ thuộc rất nhiều vào âm nhạc và âm thanh làm hình ảnh trực quan cho tác phẩm kinh điển kinh dị The Shining của anh ấy.
Tập 5 – Được thiết kế để làm việc
Phát trực tiếp: Tháng 5 28, 2021
Kỹ sư: Monina Wagner
Sự miêu tả: Thiết kế trang web , khả năng sử dụng chung và thiết kế chức năng của các thiết bị sẽ được thảo luận. Chúng tôi so sánh và đối chiếu các điều khiển từ xa của Verizon và Roku. Gần nhà hơn một chút, JK giải thích cách anh ấy tạo ra các áp phích cho Thế giới Tiếp thị Nội dung với các thiết kế theo chủ đề.
Hậu trường: Khi tôi mời JK tham gia chương trình… anh ấy không xuất hiện. (Anh ấy vừa bị mất điện.) Monina suy nghĩ nhanh nhảy vào cuộc trò chuyện bởi vì, này, chúng ta đang trực tiếp. Những kinh nghiệm như thế này giúp chúng tôi chuẩn bị cho những khó khăn kỹ thuật trong tương lai. Chúng tôi chưa có một trục trặc lớn nào khác, nhưng chúng tôi đã có một vài trục trặc nhỏ mà khán giả có thể thậm chí không nhận thấy.
Nội dung rút ra: Thông thường, thiết kế được coi là trang trí, nhưng nó thực sự là yếu tố nền tảng của bất kỳ dự án nội dung nào. Đó là lý do tại sao nhóm thiết kế nên tham gia ngay từ đầu. [embed]https://www.youtube.com/watch?v=Lmq44kiSAM8[/embed]
SỰ THẬT VUI VẺ: Theo MRO Electric, Maine là nơi mất điện nhiều nhất mỗi năm, với trung bình 3,9 cho mỗi khách hàng mỗi năm.
# Thiết kế là một yếu tố nền tảng của bất kỳ dự án #content nào. @BuddyScalera @jkkalinowski qua @CMIContent cho biết nhóm thiết kế nên tham gia ngay từ đầu. Bấm vào để Tiếng riu ríu
Tập 6 – Sự sáng tạo bên trong
Phát trực tiếp: Tháng 6 25, 2021
Kỹ sư: Monina Wagner
Mô tả: Tìm kiếm những điểm sáng từ trải nghiệm toàn cầu khủng khiếp này. Bo Burnham's Inside đặc biệt trên Netflix là một điểm vào. Tôi thảo luận về dự án Trường học Truyện tranh của tôi. (Kể từ thời điểm đó, Comic Book School đã giành được ba giải thưởng, bao gồm cả Giải thưởng Tiếp thị Nội dung.)
Hậu trường: Cuối cùng, chúng tôi đã học được cách phát một đoạn clip (có âm thanh) đúng như ý muốn của chúng tôi – chỉ để nhận ra rằng có một chữ F- đánh bom trong đó mà chúng tôi không cảnh báo khán giả. (Xem xét bản thân đã được cảnh báo.)
Nội dung rút ra: Đại dịch đã phá bỏ cách làm việc thông thường của chúng ta. Nhưng Bo Burnham đã lấy những công cụ mà anh ta có trong tay (một iPhone , máy quay phim, đèn, micrô) và ghi lại khoảnh khắc. Anh ấy đã chỉ ra cách sử dụng những hạn chế để truyền cảm hứng cho những kiểu kể chuyện mới. Bạn thấy anh ta cố gắng và thất bại – và ghi lại toàn bộ sự việc. Đại dịch đã không ngăn cản sự sáng tạo của anh ấy, và nó không phải dừng lại đối với chúng ta. Đây là phân đoạn tôi đang nói đến:
[embed]https://www.youtube.com/watch?v=lsTeQBNiCeo[/embed]
SỰ THẬT VUI VẺ: Theo Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ, thời gian rảnh rỗi thời gian tăng trung bình là 37 phút mỗi ngày đối với nam giới và 27 phút dành cho phụ nữ giữa tháng 5 2019 và tháng 12 của 2020. Sự gia tăng này một phần phản ánh sự sụt giảm thời gian làm việc trung bình (do tỷ lệ người có việc làm giảm trong thời gian đại dịch) và sự giảm thời gian đi du lịch trung bình của mọi người.
Tập 7 – Hộp công cụ sáng tạo
Phát trực tiếp: Tháng 8 27, 2021
Kỹ sư: Amanda Subler
Mô tả: Chúng tôi nói về các công cụ chúng tôi sử dụng để tạo, bao gồm phần mềm, sổ ghi chép nhanh, hình vuông chữ T công nghiệp, bánh xe điều chỉnh tỷ lệ và bộ X-Acto từ ngày xưa của bố cục tạp chí vật lý.
Hậu trường: Chúng tôi hoan nghênh Amanda Subler với tư cách là kỹ sư mới của chúng tôi. Mặc dù Amanda chọn không xuất hiện trước máy quay, cô ấy đã tìm ra những cách thông minh để tương tác với chúng tôi trong suốt chương trình.
Bài học sáng tạo: Tôi chia sẻ cái nhìn có tổ chức khác thường về các công cụ tôi sử dụng trong việc tạo, phân phối, phân tích, báo cáo và cộng tác. Đây là clip tôi thể hiện điều đó và trò chuyện với JK về việc theo dõi một dự án sáng tạo trong suốt các giai đoạn sau:
[embed]https://www.youtube.com/watch?v=D7Y4tBsd_8Q[/embed]
SỰ THẬT VUI VẺ: Adobe Inc. lấy tên từ Adobe Creek chạy sau ngôi nhà của người đồng sáng lập John Warnock ở Los Altos, California. Vợ ông, Marva, đã thiết kế logo chữ “A” cách điệu của Adobe.
Tập 8 – Ý tưởng Etherverse
Phát trực tiếp: Ngày 1 tháng 10, 2021
Kỹ sư: Amanda Subler
Mô tả: Chúng tôi nói về The Idea Etherverse, một ý thức chung về các ý tưởng mà tất cả chúng ta đều có thể tiếp cận. Hiện sinh? Chắc chắn, tại sao không? Thực tế hơn, chúng tôi thảo luận về việc ghi lại các ý tưởng trên sổ tay, mẩu giấy và thậm chí trong thư thoại và các chiến lược khác để nắm bắt, lưu và cải thiện các ý tưởng đến với bạn từ ether.
Hậu trường: Áo sơ mi đặt làm riêng của JK có Biểu trưng Creative Show ra mắt lần đầu tiên.
Bài học sáng tạo: Nói thông qua một ý tưởng có thể giúp xác định ý tưởng. Chỉ cần đừng nản lòng với phản ứng ban đầu. Hãy đóng góp ý kiến và cho ý tưởng thêm thời gian để phát triển. JK và tôi nói về kinh nghiệm của chúng tôi với cách tiếp cận đó:
[embed]https://www.youtube.com/watch?v=EErtdvbSlwU[/embed]
SỰ THẬT VUI VẺ: Thương hiệu Field Notes được đồng sáng lập bởi nhà thiết kế đồ họa Aaron Draplin, người đã lấy cảm hứng từ những cuốn sách ghi nhớ quảng cáo do các công ty hạt giống và nông nghiệp tặng cho nông dân trong thế kỷ qua. JK lớn lên trong một trang trại và nhận được một số cuốn sách ghi nhớ từ hợp tác xã trang trại địa phương của mình.
Tập 9 – The Iron Maiden of Marketing
Được ghi vào ngày 2 tháng 10, 2021
Kỹ sư: Amanda Subler
Mô tả: Chúng tôi khám phá ban nhạc Sự nghiệp đáng kinh ngạc của Iron Maiden là một ví dụ về khán giả- và xây dựng cộng đồng . JK và tôi chia sẻ những album mà chúng tôi yêu thích khi còn là thiếu niên nhưng sẽ rất xấu hổ khi chia sẻ nếu không có bạn bè. Hôm nay, chúng tôi chia sẻ chúng với niềm tự hào.
Hậu trường: Cái này và cái 10 thứ tự các tập đã được ghi lại. Chúng tôi đã lên kế hoạch phát trực tiếp từ Content Marketing World, nhưng vào phút cuối, tôi không thể tham dự. Chúng tôi đã xáo trộn và ghi hình cả hai tập trong cùng một ngày, tình cờ là sinh nhật của JK.
Nội dung takeaway: Bằng cách xây dựng (và sở hữu) mối quan hệ của họ với cộng đồng của họ thông qua một câu lạc bộ người hâm mộ, Iron Maiden không bao giờ phải dựa vào các phương tiện truyền thông kiếm được, đó là chủ đề theo ý thích bất chợt của sở thích văn hóa đại chúng hiện tại. Iron Maiden sở hữu danh sách gửi thư, vì vậy họ giao tiếp trực tiếp với người hâm mộ. Nói về việc không sống tiếp đất thuê : Họ thậm chí còn sở hữu và lái máy bay riêng của họ. Đây là phân đoạn mà chúng ta nói về sự tự do sáng tạo mà điều này mang lại:
[embed]https://www.youtube.com/watch?v=5BMplEpH3gA[/embed]
SỰ THẬT VUI VẺ: Ca sĩ chính Bruce Dickinson của Iron Maiden là làm một Chuyến tham quan bằng lời nói của Bắc Mỹ.
Tập phim 10 – UX trong thế giới thực
Xuất bản: Ngày 5 tháng 11, 2021
Kỹ sư: Amanda Subler
Mô tả: Chúng tôi nói chuyện ab trải nghiệm thiết kế, trải nghiệm người dùng và thế giới thực, bao gồm một số giao diện tuyệt vời và một số giao diện được thiết kế kém.
- Hậu trường: Chúng tôi tìm thấy nhịp điệu của chúng tôi. Mọi thứ lỏng lẻo hơn một chút, ít kịch bản hơn một chút và (chúng tôi nghĩ) hài hước hơn một chút.
Nội dung rút ra: Trải nghiệm người dùng rất quan trọng đối với thành công của nội dung. Đây là JK giải thích định nghĩa của Tổ chức Thiết kế Tương tác về UX, sau đó là cuộc thảo luận của chúng tôi về tất cả ý nghĩa của nó:
[embed]https://www.youtube.com/watch?v=QqnWLE7POwk[/embed]
SỰ THẬT THÚ VỊ: Bánh mì nướng là do người Ai Cập cổ đại phát minh ra. Đốt bánh mì trên đá nóng bên cạnh ngọn lửa trần giúp bảo quản bánh mì và ngăn nấm mốc phát triển.
Vậy là năm ra mắt của The Creative Show. Chúng tôi rất biết ơn khi có một nền tảng để tương tác với các nhà tiếp thị nội dung và nhà tư tưởng sáng tạo đồng nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi luôn tìm hiểu về chương trình và hy vọng bạn sẽ đi cùng chúng tôi.
Ảnh bìa của Joseph Kalinowski / Viện Tiếp thị Nội dung
Post a Comment
Post a Comment