input license here

20 ví dụ về tiếp thị nội dung tốt nhất năm 2020







Best Content Marketing Examples


Hàng năm, vô số công ty tạo danh sách “tốt nhất”. Có những bài hát hay nhất của 2020 (cổ điển). Xúc xích heo ngon nhất của 2020 (vâng, một điều có thật). Các loại rượu tequilas nhấm nháp ngon nhất của 2020 (cá nhân tôi yêu thích). màu sơn tốt nhất của 2020 . Và bây giờ, tất nhiên, là tác phẩm tốt nhất từ ​​thiết bị công nghệ gia đình của 2020 .



Vì vậy, khi chúng tôi quyết định thực hiện danh sách các ví dụ tiếp thị nội dung tốt nhất của riêng mình về 2020, chúng tôi không muốn chỉ đơn giản là tập hợp một loạt các ví dụ đầu tiên mà chúng tôi có thể tìm thấy. Chúng tôi quyết định tìm những ví dụ điển hình nhất từ ​​công việc của chính chúng tôi và các thương hiệu mà chúng tôi ngưỡng mộ tuân theo các chiến lược mà chúng tôi đề xuất cho khách hàng tư vấn tiếp thị nội dung của riêng chúng tôi .


Những ví dụ này bao gồm nội dung chúng tôi đã tạo với và cho khách hàng của chúng tôi (vâng, chúng tôi làm việc đó với nhau, với sự hợp tác hoặc trong một vai trò chiến lược), nội dung chúng tôi tạo cho chính mình và nội dung khác mà chúng tôi yêu thích (như đường dây nóng qua điện thoại của Lunchables — WOW!).


Nếu chúng tôi có thể giúp bạn tạo báo cáo mới nhất, hãy khởi chạy chuỗi video tiếp theo hoặc tạo nội dung tiếp theo của bạn kế hoạch tiếp thị (mà bạn sẽ thực sự thực hiện), hãy cho chúng tôi biết bằng cách thiết lập một cuộc gọi nhanh với nhà chiến lược tiếp thị nội dung trong nhóm của chúng tôi . Chúng tôi rất muốn gặp bạn trong danh sách này trong 2021.


Với điều đó, bây giờ chúng ta hãy đi sâu vào các ví dụ tiếp thị nội dung tốt nhất của 2020.


Phần 1: Chuỗi nội dung


Ví dụ về Tiếp thị Nội dung 1-5


Các nhà tiếp thị nội dung thành công nhất nghĩ giống như một mạng truyền hình và không tạo ra các nội dung ngẫu nhiên.


Điều này có nghĩa là gì? Họ mang đến cho khán giả cơ hội tìm thấy nội dung ở định dạng và kênh ưa thích của họ, đồng thời phân phối nội dung đó cho họ theo một luồng ổn định trong một khoảng thời gian. Bạn không thể chỉ đăng một video hoặc một bài báo và mong muốn có được khách hàng. Các nhà tiếp thị phải dừng các hành động ngẫu nhiên về nội dung và thay vào đó, có một kế hoạch phong phú, đủ sắc thái để tạo ra ít nội dung hơn nhưng tốt hơn và cung cấp nội dung đó thường xuyên hơn cho đối tượng mục tiêu của bạn.


Hãy suy nghĩ về điều đó . Tiếp thị và quảng cáo hiệu quả nhất được trải nghiệm trong một khoảng thời gian. Cần khoảng 7 lần hiển thị để một quảng cáo hiển thị hình ảnh thu hút được và khoảng 5 email nhỏ giọt để làm nóng khách hàng tiềm năng. Đó cũng là lý do tại sao bạn thấy những quảng cáo giống nhau lặp đi lặp lại.


5 ví dụ đầu tiên là những ví dụ tuyệt vời về một chuỗi nội dung thành công.


1. Podium Press Gửi loạt hội thảo trên web


Nhãn hiệu: Podium


Loại nội dung: Chuỗi hội thảo trên web


Ngành: Martech


9 hội thảo trên web mới, có liên quan trong hơn 9 tháng, được quảng bá trực tiếp và theo yêu cầu


Trong 9 tháng này chuỗi hội thảo trên web , Podium giải quyết trải nghiệm khách hàng mới và thách thức giao tiếp kinh doanh mỗi tháng. Bằng cách chọn một chủ đề mới, kịp thời mỗi tháng, những người tham dự đã xây dựng kiến ​​thức của họ trong suốt quá trình của chuỗi. Mỗi tháng, Jay Baer của Convince & Convert đã tham gia cùng một trong những chuyên gia của nhóm Podium, cũng như một tác giả hoặc nhà tiếp thị hàng đầu khác trong lĩnh vực này. Với giọng điệu trò chuyện, mỗi hội thảo trên web đều trôi qua và thu được thêm lượng người xem theo yêu cầu sau khi phát sóng trực tiếp.


Content Marketing Example: COVID-19 webinar


Xem Trực tiếp 👉 Quay lại Khái niệm cơ bản: Mở lại hoạt động kinh doanh trong COVID – 19 Thế giới


Content Marketing Example: Marketing Webinar with Podium


Xem Trực tiếp 👉 Biến khách hàng của bạn thành nhà tiếp thị bằng lời truyền miệng


Content Marketing Example From Podium


Xem Trực tiếp 👉 Sở hữu thị trường của bạn: Làm thế nào để đánh bại đối thủ cạnh tranh của bạn với tốc độ


2. Dòng sản phẩm tăng tốc của SharpSpring Agency


Thương hiệu: SharpSpring


Loại nội dung: Chuỗi hội thảo trên web


Ngành: Martech


14 – sê-ri một phần, từ Tháng tám 2020 đến tháng 12 2020; được quảng cáo là chuỗi trực tiếp, ảo, với quyền truy cập vào các phiên theo yêu cầu


Đối với điều này 14 – một phần của loạt phim, nhóm Convince & Convert đã tuyển dụng các chuyên gia tiếp thị và đại lý giỏi nhất thế giới, bao gồm Ann Handley, Seth Godin, Shama Hyder, Jason Swenk, Karl Sakas và nhiều hơn nữa để tạo phiên và tham gia Hỏi và Đáp được phát trực tiếp với chủ sở hữu đại lý trên khắp Hoa Kỳ và toàn cầu. Mỗi phiên hai tuần một lần được phát trực tuyến trên các kênh YouTube, LinkedIn và Twitter của SharpSpring và có rất nhiều tương tác và câu hỏi từ khán giả.


Đối với SharpSpring, các đại lý hỗ trợ là một phần quan trọng của phương pháp tiếp thị kỹ thuật số của họ và chuỗi sự kiện ảo đã giúp công ty tạo ra hàng nghìn khách hàng tiềm năng và khách hàng mới.


This is a content marketing example from SharpSpring

Cứ 2 tuần một lần, có một phiên mới với phần Hỏi và Đáp trực tiếp.



Content marketing example from SharpSPring

Các phiên này được phát trực tuyến trên YouTube, LinkedIn và Twitter và có sẵn theo yêu cầu. Bạn có thể thấy điều này đã kết thúc 1200 lượt xem chỉ trên YouTube.



Xem Trực tiếp 👉 Dòng máy tăng tốc SharpSpring Agency


3. Oracle's “On The Fly”


Thương hiệu: Oracle


Loại nội dung: Chuỗi video


Ngành: Martech


30 – loạt video một phần, với các video mới ra mắt xuyên suốt 2019 và 2020; được quảng cáo thông qua mạng xã hội, YouTube và blog Oracle


“On the Fly” là chuỗi video của Oracle với phần nhỏ (hai phút trở xuống) tư vấn tiếp thị và trải nghiệm khách hàng từ các chuyên gia.


2020 đánh dấu mùa thứ hai của loạt video này. Mỗi tuần, một video dài 2 phút mới được phát hành với một nhà lãnh đạo tiếp thị chia sẻ mẹo nhanh cho các chuyên gia khác. Ý tưởng ban đầu cho “On the Fly” là các mẹo tiếp thị khi đi du lịch. Vào tháng Tư 2020, chuyển sang “tiếp thị trong thời gian gián đoạn.” Các video là bình thường và chân thực, nhưng vẫn cần đánh bóng hậu kỳ để đảm bảo thương hiệu nhất quán và mạnh mẽ.



Oracle chia sẻ các video “Đang bay” trên YouTube, qua mạng xã hội, email và trên trang web của họ.




Mỗi ​​video ngắn giới thiệu một người có ảnh hưởng, chia sẻ các mẹo tiếp thị hay nhất của họ.




Xem Trực tiếp 👉 Oracle's On The Fly


4. Nội quy trường học mới và 1 – 877 – BTS- RULZ Hotline


Thương hiệu: Lunchables


Loại nội dung: Đường dây nóng về loạt video và trẻ em


Ngành nghề: Chế biến thực phẩm


Loạt video giáo dục và đường dây nóng cho cuộc phiêu lưu của riêng bạn


Để giúp trẻ em thích nghi với năm học mới, thương hiệu Oscar Mayer của Kraft Heinz, Lunchables, đã tung ra một cuộc phiêu lưu do chính bạn lựa chọn, đường dây nóng trải nghiệm âm thanh và một loạt video về an toàn có tên “Nội quy trường học mới”.


Bằng cách gọi số 1 – 877 – Đường dây nóng của BTS-RULZ, trẻ em (tất nhiên với sự chấp thuận của phụ huynh) có thể quyết định cách bắt đầu ngày mới và nhân vật nào để chơi, đồng thời tìm hiểu về các quy tắc an toàn mới cho COVID-19 trường học mở cửa trở lại.


Loạt video hoạt hình, “Nội quy trường học mới”, có các mẹo về rửa tay, đeo khẩu trang và cách xa xã hội.


Content marketing example: new school rules

Video này từ Lunchables dạy trẻ em cách thực hành vệ sinh tay tốt.




Xem Trực tiếp 👉 Kênh YouTube của Lunchables


5. Chuỗi video “See You Soon”


Thương hiệu: Visit California


Loại nội dung: Chuỗi video


Ngành: Du lịch & Du lịch


Chuỗi video tiếp tục kết nối và xây dựng dự đoán về du lịch trong thời gian ngừng hoạt động


Không nghi ngờ gì nữa, một trong những ngành bị ảnh hưởng nặng nề nhất từ ​​đại dịch là du lịch và lữ hành. Sứ mệnh của Visit California luôn là mở rộng cửa chào đón du khách đến với bang, nhưng với việc ngừng hoạt động, họ phải nhanh chóng chuyển sang một cách tiếp cận mới là xây dựng dự kiến ​​cho chuyến du lịch vào thời điểm thích hợp và an toàn. Họ đã làm điều này bằng cách định vị lại các cảnh quay trên không của 12 các địa điểm mang tính biểu tượng của California và thêm chuỗi tin nhắn văn bản “hẹn gặp lại” từ Visit California. Chiến dịch đơn giản nhưng lại rất hiệu quả, mang lại cho mọi người hy vọng và điều gì đó mong đợi trong COVID ban đầu – 19 đỉnh cao.




Xem Trực tiếp 👉 Hẹn gặp lại bạn sau chuyến thăm California


Phần 2: Nghiên cứu, Báo cáo và Dữ liệu


Ví dụ 6-9


Trong số 3, 000 + các bài đăng trên blog mà chúng tôi đã xuất bản tại Convince & Convert, hoạt động tốt nhất hầu như luôn là các bài viết về nghiên cứu và thống kê.


Tại sao?


Bởi vì mọi người muốn câu trả lời và sự thật.


Bây giờ hơn bao giờ hết, với thế giới tất cả đều quay cuồng, “các phương pháp hay nhất của ngày hôm qua ”Có thể không còn là“ tốt nhất ”nữa. Đó là lý do tại sao nghiên cứu, nghiên cứu và thống kê mới có lẽ là cách tốt nhất để bạn tạo khách hàng tiềm năng mới, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng hiện tại và củng cố mối quan hệ với khách hàng hiện tại.


Các ví dụ tiếp thị nội dung tiếp theo là cách các tổ chức thông minh đang sử dụng nghiên cứu và dữ liệu để tạo ra khách hàng tiềm năng, sự chú ý và kết nối.


6. Các 2020 Trạng thái của Email


Nhãn hiệu: Litmus


Loại nội dung: Báo cáo nghiên cứu


Ngành: Martech


Báo cáo hàng năm, được cập nhật cho 2020


Convince & Convert và Litmus đã hợp tác để tạo ra phiên bản thứ sáu của một trong những báo cáo lớn nhất về tiếp thị qua email.


Đối với phiên bản này của báo cáo, Convince & Convert đã làm việc với nhóm Litmus để đưa ra quan điểm điều hành, mời các VP và giám đốc tiếp thị cấp C tham gia tham gia vào nghiên cứu.


Hơn 2, 000 các chuyên gia tiếp thị đã cân nhắc về điều gì đang thúc đẩy các chiến lược email của họ và họ nghĩ tương lai của email sẽ như thế nào. Cuộc khảo sát hàng năm có 100 câu hỏi về hoạt động hàng ngày, thực thi chiến thuật, chiến lược và công cụ thúc đẩy các sáng kiến ​​email lớn và được phát hành vào tháng 9 2020 .



Xem Trực tiếp 👉 Các 2020 Trạng thái Email, Phiên bản mùa thu


7. 2020 Trạng thái tiếp thị dựa trên tài khoản của Terminus


Nhãn hiệu: Terminus


Loại nội dung: Nghiên cứu


Ngành : Martech


Nghiên cứu mới cho một thế giới mới


Với thế giới thay đổi trong chớp mắt , tất cả các nhà tiếp thị phải thay đổi cách tiếp cận của họ gần như nhanh chóng.


Trong khi tiếp thị dựa trên tài khoản đã được các nhà tiếp thị quan tâm trong nhiều năm, gần đây chúng tôi đã làm việc với Terminus và Salesforce để ra mắt khảo sát các nhà tiếp thị B2B để xem họ tiến gần đến việc khởi động nỗ lực ABM như thế nào.


Chúng tôi đã hỗ trợ nghiên cứu bằng cách xem xét độ sâu câu hỏi và cũng mời khán giả của chúng tôi tham gia. Chúng tôi sẽ công bố kết quả trong một hội thảo trên web trong tháng này – hãy chú ý theo dõi lời mời tham gia của bạn! Để tăng cường sự tham gia vào cuộc khảo sát, chúng tôi đã đưa ra các giải thưởng thú vị và phù hợp, bao gồm một Flowbee và một vai khách mời trên Social Pros hoặc podcast FlipMyfunnel.


Content example from terminus


Bang ABM sẽ sớm hoạt động!


số 8. Báo cáo đo điểm chuẩn hiệu suất-giá GPU của Linode


Thương hiệu: Linode


Loại nội dung: Nghiên cứu


Ngành: Phần mềm / phần cứng


Đối với báo cáo Đo điểm chuẩn hiệu suất giá GPU, nhóm tại Linode đã ủy quyền cho một công ty tư vấn đám mây doanh nghiệp, độc lập để hiểu các khối lượng công việc dựa trên GPU khác nhau hoạt động như thế nào trên Linode, so với các CSP cao cấp cũng cung cấp máy ảo dựa trên GPU.


Báo cáo này đi kèm với sự ra mắt của Linode vào thị trường GPU với tư cách là một trong những nhà cung cấp Đám mây thay thế đầu tiên cung cấp khả năng này cho đại chúng. Bằng cách thể hiện khả năng của mình ở một định dạng bắt mắt, dễ hiểu, Linode sử dụng một loạt các ví dụ và hiển thị rõ ràng hiệu suất của nó như thế nào so với đối thủ cạnh tranh. Lưu ý rằng Linode không phải lúc nào cũng là người chiến thắng rõ ràng, càng chứng tỏ tính minh bạch và xác thực trong cách tiếp cận.


Điểm mấu chốt: nghiên cứu và nội dung của bạn không nhất thiết phải cho thấy bạn luôn là người giỏi nhất. Niềm tin mà bạn xây dựng bằng cách minh bạch sẽ giúp khán giả của bạn tự quyết định điều đó.


Linode Price Performance Report


Xem Trực tiếp 👉 Báo cáo đo điểm chuẩn hiệu suất giá GPU


9. Ứng dụng COVID Watch Arizona


Thương hiệu: Đại học Arizona


Loại nội dung: Nghiên cứu


Ngành công nghiệp: Giáo dục đại học


Tận dụng nghiên cứu, dữ liệu và công nghệ di động để mở khuôn viên trường một cách an toàn trong COVID – 19 thế giới


Đại học Arizona đã nói với thế giới rằng họ dự định quay trở lại trường vào mùa Thu này với các biện pháp an toàn và sức khỏe nâng cao được nêu trong chương trình Kiểm tra, Theo dõi, Điều trị.


Một phần của chương trình đó bao gồm hoàn toàn mới Covid Watch Arizona COVID – 19 ứng dụng thông báo phơi sáng . Càng nhiều người sử dụng ứng dụng, ứng dụng càng hoạt động tốt. Để đạt được sự tham gia tối đa vào chương trình và nhận được nhiều lượt tải xuống ứng dụng nhất có thể, Đại học Arizona cần áp dụng phương pháp tiếp thị nội dung và thông điệp kịp thời, chính xác và nhất quán, bắt nguồn từ quan điểm của sinh viên / nhân viên, sở thích bản thân, ngôn ngữ và giọng điệu.


Để làm được điều này, các chiến lược gia của Convince & Convert đã tận dụng rất nhiều thông tin, bao gồm nghiên cứu, khảo sát và thăm dò ý kiến ​​trong khuôn viên trường Đại học Arizona về việc quay trở lại trường, cùng với nghiên cứu của bên thứ ba. Chúng tôi cũng đã tiến hành nghiên cứu và khảo sát của riêng mình.


Kết quả là một tập hợp rõ ràng personas và các thông báo đã thử nghiệm được triển khai để hỗ trợ việc khởi chạy ứng dụng. Trong vòng đầu tiên 48 giờ ra mắt và trước khi các lớp học trở lại khuôn viên trường, trường Đại học đã chứng kiến ​​gần 5 giờ, 000 tải xuống. Chỉ trong vòng ba tuần, trường Đại học đã đạt được mục tiêu tải xuống.



Ứng dụng Covid Watch




Chiến dịch Covid Watch bao gồm nội dung xã hội trên Facebook và Twitter.





Trang web Covid Watch



Điểm mấu chốt: nội dung thành công nhất được sao lưu qua nghiên cứu và toàn diện chiến lược nội dung.


Phần 3: Nội dung lấy khách hàng làm trung tâm


Ví dụ 10 – 12


Mọi người tin người khác hơn họ tin công ty, vì vậy hãy để khách hàng của bạn kể câu chuyện của bạn .


Những ví dụ tiếp thị nội dung này chứng minh cách các tổ chức thu hút khán giả của họ thông qua nội dung lấy khách hàng làm trung tâm.


10 . 5 Điều răn không thể phá vỡ của Webbula để Tiếp thị qua Email và Làm giàu Dữ liệu


Thương hiệu: Webbula


Loại nội dung: Sách điện tử


Ngành: Martech


Sách điện tử tập trung vào khách hàng tạo ra khách hàng tiềm năng và khách hàng cho công ty dữ liệu email hàng đầu


Khách hàng của chúng tôi, Webbula, đã kinh doanh hơn 10 năm. Họ thực hiện công việc quan trọng bằng cách giúp khách hàng của họ vệ sinh danh sách email, bổ sung dữ liệu và xác minh email. Chúng tôi thực sự cũng là khách hàng của họ. Giữ cho cơ sở dữ liệu email của chúng tôi khỏe mạnh và phát triển là nhiệm vụ quan trọng.


Đối với sách điện tử này, chúng tôi đã hợp tác với Webbula để phỏng vấn năm khách hàng của họ để hiểu cách họ tiếp cận tình trạng danh sách email, cách thức và lý do họ đã trở thành khách hàng của Webbula và việc cải thiện vệ sinh danh sách đã giúp ích cho hoạt động tiếp thị của họ như thế nào.


Chúng tôi thích kể những câu chuyện của khách hàng theo những cách khác nhau và hơn thế nữa, yêu cầu khách hàng tham gia vào 30 – phút phỏng vấn là một lời mời chào mừng.


Webbula content example


Xem Trực tiếp 👉 5 Điều răn không thể phá vỡ để tiếp thị qua email và làm giàu dữ liệu


Bí quyết chính: phỏng vấn khách hàng của bạn và biến họ trở thành người hùng trong những câu chuyện của bạn.


11. Các nhóm hàng đầu làm gì khác nhau để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số từ Decibel


Thương hiệu: Decibel


Loại nội dung: Sách điện tử


Ngành công nghiệp: Martech


Phỏng vấn trả lời các câu hỏi chính mà các doanh nghiệp gặp phải hiện nay


Chúng tôi tiếp cận dự án Decibel như một tác giả có bản thảo hot tại một nhà xuất bản hàng đầu, ở quy mô nhỏ hơn. Đầu tiên, chúng tôi đã thiết lập một bản tường thuật xung quanh sự chuyển đổi vô song trong các cuộc gặp gỡ trực tuyến và cách nó đã tạo ra sự gián đoạn trong cách khách hàng mua hàng và tương tác với các thương hiệu.


Để điều tra xem các đội hàng đầu đang làm gì khác nhau để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, chúng tôi đã phỏng vấn tám thương hiệu hàng đầu, đại diện cho các danh mục từ ngân hàng, vòng đeo tay đến burritos. Cùng nhau, chúng tôi đã làm việc để giải quyết các câu hỏi chính mà các doanh nghiệp phải đối mặt ngày nay, sử dụng các ví dụ của họ để làm cho câu chuyện trở nên sống động và thể hiện chuyên môn của Decibel trong phân tích trải nghiệm kỹ thuật số, một nhân vật chính phù hợp cho câu chuyện này.


Content example from Decibel


Xem Trực tiếp 👉 Các nhóm hàng đầu làm gì khác nhau để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số


Bí quyết chính: hãy suy nghĩ như một nhà báo và phỏng vấn những bộ óc thông minh nhất trong ngành của bạn.


12. Bảo vệ Purdue


Thương hiệu: Đại học Purdue


Loại nội dung: Video


Ngành: Giáo dục đại học


Giữ kết nối khi ở xa nhau


Video Protect Purdue này tạo ra mối liên hệ với tổ chức cũng như nỗi nhớ và niềm tự hào khi tham dự Purdue. Khi họ muốn mở lại các khuôn viên với COVID – 19 hạn chế, họ kể câu chuyện của họ một cách cảm động và đầy cảm xúc.





Xem Trực tiếp 👉 Bảo vệ Purdue trên Instagram


Phần 4: Nội dung có khúc quanh


Những ví dụ về tiếp thị nội dung này lấy một loại nội dung hoặc một phần nội dung hiện có và trộn nó với nhau.


13. F ck Nó sẽ không cắt nó


Thương hiệu: Đại học Boston


Loại nội dung: Video và mạng xã hội


Ngành công nghiệp: Giáo dục đại học


Tổ chức sinh viên thu hút sự chú ý của sinh viên bằng cách sử dụng ngôn ngữ rõ ràng và rõ ràng


Trong chương trình khuyến mãi hoàn toàn khác thường này, một sáng kiến ​​do sinh viên lãnh đạo tại Đại học Boston đã đạt được sự ủng hộ của lãnh đạo nhà trường bằng cách lấy trực tiếp một trang – hoặc một cụm từ – từ số học sinh. Chiến dịch “F ck It W would Cut It” nhắm ngay vào trọng tâm của việc quay trở lại khuôn viên trường trong COVID – 19, và học sinh đang lắng nghe.



Chìa khóa takeaway: Sử dụng những từ mà khán giả của bạn sử dụng.


See It Live 👉 F ck Nó sẽ không cắt nó


14. Webinine ngắn của RollWorks


Thương hiệu: RollWorks


Loại nội dung: Webinine (hội thảo trên web ngắn, thường khoảng 9 phút)


Ngành công nghiệp: Martech


Điều chúng tôi yêu thích ở webinine này gấp hai lần:


1. Nó tối đa hóa định dạng hội thảo trên web dạng ngắn của chúng tôi bằng cách lấy một sách điện tử hiện có và chuyển nó thành một bản trình bày đa phương tiện


2. Đó là một webinine về cách làm cho hội thảo trên web của bạn trở nên BẤT NGỜ. Điều đó phù hợp với meta như thế nào? Một trong những mẹo yêu thích của chúng tôi từ webinine này là để những người đăng ký của bạn quyết định xem họ muốn hiển thị trực tiếp hay chỉ lấy bản ghi âm. #genius và khán giả của bạn sẽ cảm ơn bạn.


See It Live 👉 4 bước để khôi phục lại chiến lược hội thảo trên web thất bại của bạn


15. Tiếp thị & Margaritas từ Terminus


Thương hiệu: Terminus


Loại nội dung: Hội thảo trên web


Ngành: Martech


Ai nói rằng hội thảo trên web phải diễn ra trong giờ làm việc “bình thường” và không có đồ uống dành cho người lớn? Không phải chúng tôi! Chúng tôi đã thay đổi định dạng với hoạt động tiếp thị và bơ thực vật của mình (thực ra bây giờ cũng là một chuỗi!) Bằng cách thực hiện hội thảo trên web lúc 5: 30 chiều và trộn một số loại rượu tequila và margarita ngon nhất từ ​​chính chúng tôi Người cuồng rượu tequila, Jay Baer. Với giải thưởng cho những câu trả lời đúng nhất và một cuộc trò chuyện đầy đủ về ABM, chúng tôi đã tận dụng tối đa thời gian này và cũng nghe được những lời đánh giá nhiệt liệt từ những người tham dự. Hashtag #margeting mới của chúng tôi đã nói lên tất cả.


See It Live 👉 Tiếp thị & Margaritas


16. Thử thách Bảo tàng Getty


Thương hiệu: Bảo tàng Paul Getty


Loại nội dung: Nội dung do người dùng tạo


Ngành: Bảo tàng


Trong chiến dịch xuất sắc này, Bảo tàng Paul Getty ở Los Angeles đã biến một ý tưởng tưởng như đơn giản thành giấc mơ của các nhà tiếp thị nội dung do người dùng tạo. Bằng cách đưa ra một thử thách đơn giản— để tạo lại những kiệt tác nghệ thuật bằng những vật dụng phổ biến trong nhà của bạn — phản ứng thật đáng chú ý và thú vị.



Xem Trực tiếp 👉 Thử thách Bảo tàng Getty


17. Met Opera Nightly Streams


Thương hiệu: The Met Opera


Loại nội dung: Video


Ngành: Giải trí / Văn hóa


Có một chút khác biệt về chủ đề “rút ngắn và tăng cường định dạng”, Met Opera là tái định vị hiện tại của chúng nội dung và cung cấp các luồng trực tuyến đặc biệt có giới hạn 23 – giờ tại một thời điểm.


Theo trên trang web của họ, “Trong thời gian khó khăn và phi thường này, Met hy vọng sẽ làm tươi sáng cuộc sống o cho khán giả của chúng tôi ngay cả khi sân khấu của chúng tôi tối. Mỗi ngày, một bản trình bày encore khác nhau từ loạt Live in HD của công ty sẽ được cung cấp để phát trực tuyến miễn phí trên trang web Met. Lịch trình sẽ bao gồm các màn trình diễn hoàn chỉnh xuất sắc trong quá khứ 14 nhiều năm truyền tải điện ảnh, với sự tham gia của tất cả các ca sĩ vĩ đại nhất của opera. ”


Bí quyết chính: sử dụng lại và phối lại nội dung hiện có của bạn để kéo dài tuổi thọ của nội dung đó và thu hút khán giả mới.


Xem Trực tiếp 👉 Met Opera Nightly Streams


18. Chipotle's Tony Hawk Burrito


Thương hiệu: Chipotle


Loại nội dung: Chiến dịch tích hợp Twitch


Ngành: Thức ăn nhanh và dịch vụ nhanh nhà hàng


Chipotle đã gia vị mọi thứ vào mùa hè này với một chiến dịch nội dung sáng tạo kết hợp các món ăn ngon, trượt ván X-treme, trò chơi điện tử và ngôi sao nổi tiếng quyền lực Tony Hawk. (Vâng, anh ấy là một thứ đối với nhân khẩu học rất được săn đón này.)


Giới thiệu về Tony Hawk Burrito. Trải nghiệm người dùng kết hợp mua thực phẩm qua Twitch (được thông báo với thông báo đẩy) và quyền truy cập đặc biệt vào trò chơi Demo Pro Skater 1 And 2 Warehouse của Tony Hawk.


“Đây là thực đơn đầu tiên của loại hình này tích hợp mang đến cho người hâm mộ của chúng tôi cơ hội ăn uống như vận động viên trượt băng vĩ đại nhất mọi thời đại và có quyền truy cập vào bản demo cho một trong những bản phát hành trò chơi điện tử được mong đợi nhất mùa hè, ”Chris Brandt, Giám đốc Tiếp thị cho biết.


Sức hấp dẫn thương hiệu kép, quyền truy cập độc quyền, quyền khoe khoang, trò chơi hóa, sự khan hiếm thời gian, truyền miệng (không thể cưỡng lại) và thực sự, thức ăn thực sự ngon; đó là một kết hợp nội dung thông minh!


See It Live 👉 Tony Hawk Burrito


19. Cách gỡ bỏ hội thảo trên web B2B và sự kiện ảo của bạn


Thương hiệu: Thuyết phục & Chuyển đổi với Brian Fanzo


Loại nội dung: Hội thảo trên web


Ngành công nghiệp: Quảng cáo tiếp thị


Một thông điệp độc đáo tạo ra sự tương tác và tham dự trực tiếp và trực tiếp- yêu cầu


Rất dễ để các thương hiệu bám vào hiện trạng. Khó hơn để chấp nhận rủi ro. Nhưng đối với hội thảo trên web của chúng tôi với người bạn Brian Fanzo, chúng tôi đã quyết định mạo hiểm với tiêu đề và nội dung, và nó hoàn toàn được đền đáp, với hơn 1, 000 những người tham dự sự kiện trực tiếp và cả luồng người xem theo yêu cầu liên tục.


Xem Trực tiếp 👉 Cách gỡ bỏ hội thảo trên web B2B và sự kiện ảo


20. Chuỗi hội thảo trên web 5 giờ


Thương hiệu: SEMrush


Loại nội dung: Hội thảo trên web


Ngành: Martech


5 giờ đi sâu vào các chủ đề cụ thể, giáo dục và thông báo cho các nhà tiếp thị về các phương pháp hay nhất về tìm kiếm và nội dung


Mặc dù hội thảo trên web ngắn có thể là cách cực kỳ hiệu quả để cung cấp thông tin và thu hút, nhưng hội thảo trên web kéo dài có thể rất hiệu quả, quá. Chúng tôi là những người hâm mộ lớn của loạt “Hội thảo trên web 5 giờ” của SEMRush.


SEMrush thường xuyên tổ chức các hội thảo trên web “5 giờ” này và nội dung dài thêm là một cách tuyệt vời để xây dựng thư viện nội dung theo yêu cầu.



Điểm mấu chốt: Đừng cho rằng khán giả của bạn quá bận rộn để điều chỉnh nội dung có giá trị hàng giờ. Nếu bạn đang giáo dục và cung cấp giá trị, khán giả của bạn sẽ dành thời gian.


Xem It Live 👉 5 giờ tiếp thị nội dung


Cần trợ giúp về chiến lược nội dung của bạn hoặc tạo nội dung ? Kết nối nào. Từ sách điện tử đến webinines cho đến loạt hội thảo trên web kéo dài hàng năm, chúng tôi muốn giúp bạn tạo ra nội dung thú vị trong 2021. Kiểm tra của chúng tôi 2021 bộ phương tiện thiết lập thời gian để trò chuyện Hiện nay.







.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky