input license here

Samsung cho ra mắt ví kỹ thuật số mới với khả năng 'tiền điện tử' và tài liệu kỹ thuật số

Nguồn: Ảnh chụp màn hình (đã chỉnh sửa) /Samsung.com

Gã khổng lồ điện tử SamsungĐiện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của sẽ có một chức năng ví mới cho phép người dùng lưu trữ các tài liệu kỹ thuật số – và theo báo cáo, tiền điện tử.

Thiết bị, được đặt tên là Galaxy S22 Ultra, sẽ có thể lưu trữ tài liệu ID, bao gồm thẻ sinh viên, bằng lái xe và thẻ ID quốc gia ở dạng kỹ thuật số, cũng như chìa khóa kỹ thuật số cho chìa khóa nhà và chìa khóa ô tô trong một tính năng ID kỹ thuật số mới. được cung cấp vào “cuối năm nay”.

Nó cũng sẽ, công ty nói trong một thông cáo báo chí, cho phép người dùng lưu trữ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ kỹ thuật số. Khách hàng cũng sẽ có thể sử dụng tính năng ID để lưu trữ thẻ lên máy bay và “vé vào cửa”, đồng thời sẽ tìm cách ra mắt các chức năng này ở quê hương Hàn Quốc “đầu tiên sau khi phát hành sản phẩm”.

Nhiều phương tiện truyền thông cũng đã báo cáo rằng các tài liệu khác, chẳng hạn như hồ sơ tiêm chủng coronavirus cũng có thể được lưu trữ trong ví, sẽ tương thích với tiền điện tử, mỗi các cửa hàng như ZDNet.

Samsung gọi chiếc ví này là “một trải nghiệm liền mạch, thuận tiện và an toàn để làm cho cuộc sống hàng ngày dễ dàng hơn”, “kết hợp thanh toán kỹ thuật số, ID, chìa khóa và quản lý tài sản thành một công cụ để đơn giản hóa các quy trình của bạn, từ việc xuất trình thẻ sinh viên đến soạn thảo giấy tờ du lịch trước khi chuyến bay.”

Nhiều công ty Hàn Quốc – bao gồm cả Samsung – đã và đang làm việc trên các giải pháp nội địa liên quan đến ví hỗ trợ blockchain trong những năm gần đây. Những chiếc ví này cho phép người dùng lưu trữ một số tài liệu kỹ thuật số, bao gồm cả giấy phép lái xe được số hóa dựa trên công nghệ blockchain.

Ở Hàn Quốc, chúng hầu hết được gọi là công nghệ Nhận dạng Nhận dạng Phân tán (DID). Ngày càng có nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc bắt đầu áp dụng các hình thức tài liệu số hóa, hầu như được lưu trữ phổ biến trong ví, không khác với những tài liệu được sử dụng ở những nơi khác để lưu trữ tiền điện tử và mã thông báo không thể thay thế (NFT).

Gần đây nhất, một trong những ngân hàng lớn nhất của quốc gia đã tiết lộ rằng họ sẽ bắt đầu chấp nhận giấy phép lái xe sử dụng công nghệ blockchain đã được đưa ra cùng với lực lượng cảnh sát quốc gia.

Tuy nhiên, Samsung đã ít đề cập đến blockchain hoặc tiền điện tử trong bản phát hành của mình, chỉ lưu ý rằng nền tảng bảo mật Knox Vault của họ “hoàn toàn cách ly dữ liệu nhạy cảm như mật khẩu, sinh trắc học hoặc khóa blockchain của bạn khỏi hệ điều hành chính của điện thoại”.

Trong khi đó, một số người dùng mạng xã hội và các nhà bình luận trên phương tiện truyền thông không mấy lo lắng trước sự ra mắt của điện thoại trong metaverse.

Như đã đưa tin, gã khổng lồ điện tử đã tổ chức một buổi giới thiệu thiết bị mới tại một cửa hàng Decentraland có tên 837X mà nó lần đầu tiên ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) vào tháng trước ở Las Vegas.

Cơ quan truyền thông Cnet không có gì ấn tượng, với một bản báo cáo từ một tác giả đã tuyên bố rằng sự kiện “cảm thấy gấp gáp và không đầy đủ” và “đóng vai trò là một ví dụ về những gì không phải cần làm khi sử dụng metaverse để tổ chức buổi ra mắt sản phẩm. ”

Nhà báo, Russell Holly, giải thích rằng “nhiều người đã không thể thực sự vào Samsung 837X trước khi sự kiện bắt đầu”, để lại “Tôi và hàng chục người đồng nghiệp của mình […] thay đổi máy chủ để tìm một máy chủ hoạt động. “

Holly đã viết về kinh nghiệm của mình:

“Khi một máy chủ có cửa mở đã được định vị, thử thách tiếp theo là tìm căn phòng bên trong tòa nhà ảo này, nơi sự kiện thông báo thực sự đang phát trực tuyến.”

Tác giả Cnet kết luận rằng sự kiện này là “một nỗ lực nửa vời trong một chuỗi dài các khoảnh khắc theo chủ nghĩa nhiệt thành văn hóa của Samsung.”
____
Tìm hiểu thêm:
– Mọi người sẽ dành 1 giờ mỗi ngày ở Metaverse trong thời gian 4 năm, Gartner dự đoán
– Samsung thêm hỗ trợ ví tiền điện tử của bên thứ ba

– Xu hướng Metaverse vào năm 2022: Chuẩn bị cho nhiều trò chơi hơn và trải nghiệm ảo mới với NFT

– Trezor loại bỏ một tính năng KYC gây tranh cãi, lên kế hoạch cho các tính năng để ‘Cắt bỏ sự xâm phạm quá mức về quy định’
– 1.000 khách hàng Robinhood đầu tiên nhận được ví tiền điện tử

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky