input license here

Microsoft hướng tới công việc kết hợp, chơi game để tăng cường độ phủ sóng đa dạng của nó

Nguồn: AdobeStock / dvoevnore

Microsoft đang nhằm mục đích hưởng lợi từ sự lan truyền nhanh chóng của công việc kết hợp, tìm cách mở rộng sự hiện diện của nó trong thế giới ảo tập trung vào kết nối xã hội cho các công ty có nhân viên đang làm việc từ xa. Công ty dường như cũng quyết tâm sử dụng thương vụ mua lại nhà phát triển trò chơi sắp tới của mình Activision Blizzard để tăng cường tài sản metaverse của nó.

Các đại diện cấp cao của gã khổng lồ phần mềm đã thảo luận về các kế hoạch liên quan đến metaverse của Microsoft trong thu nhập quý II gần đây cuộc gọi hội nghị nhân dịp công bố kết quả tài chính mới nhất của công ty.

Satya Nadella, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của gã khổng lồ có trụ sở tại Redmond cho biết: “Khi thế giới kỹ thuật số và vật lý kết hợp với nhau, chúng ta đang thấy cách sử dụng đa dạng của doanh nghiệp thực sự. sử dụng kết hợp Azure IoT, Digital Twins và Mesh, để giúp số hóa con người, địa điểm và mọi thứ, nhằm trực quan hóa, mô phỏng và phân tích bất kỳ quy trình kinh doanh nào. ”

Với công việc kết hợp đang trở thành tiêu chuẩn và số lượng thiết bị Phòng nhóm đang hoạt động tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm trước, Microsoft muốn Mesh for Teams của mình – cho phép người dùng tham gia vào các cuộc họp không gian ảo 2D và 3D thông qua cộng tác dựa trên thực tế ảo – mang lại “sự thay đổi tổng thể cho các Nhóm, giúp nhân viên tại các tổ chức như Accenture tiếp cận trải nghiệm nhập vai được chia sẻ, nơi họ có thể có các cuộc trò chuyện kiểu máy làm mát nước và thậm chí cả các phiên viết bảng trắng,” theo giám đốc điều hành.

Microsoft tiếp tục tăng thị phần của mình trong mạng điện thoại chuyển mạch công cộng (PSTN) và giao thức thoại qua internet (VOIP) khi các công ty như “Ngân hàng Montreal, Chevron, Động cơ tổng hợp, LVMHNetApp chuyển sang Nhóm để đáp ứng nhu cầu cộng tác bên trong và bên ngoài của họ, ”Nadella nói.

Ngoài ra, với kế hoạch mua lại Activision Blizzard của Microsoft, công ty đang đầu tư tài sản của mình để giúp người dùng chơi trò chơi dễ dàng hơn “mọi lúc, mọi nơi và theo cách nào họ muốn” cũng như “định hình những gì sẽ xảy ra tiếp theo. để chơi game khi các nền tảng như metaverse phát triển, “ông nói.

____

Tìm hiểu thêm:
– Microsoft đặt cược trò chơi & cược Metaverse 69 tỷ USD
– Xem Giám đốc điều hành Microsoft Trưng bày các ca sử dụng Metaverse

– Xu hướng Metaverse vào năm 2022: Chuẩn bị cho nhiều trò chơi hơn và trải nghiệm ảo mới với NFT
– Tiền điện tử vào năm 2022 sẽ mang đến những xu hướng mới nổi và cũ hơn trước

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky