input license here

FTX Châu Âu, Thanh toán tiền điện tử của Binance, Thương hiệu của Dogecoin + Tin tức khác

Nguồn: AdobeStock / prima91

Nhận thông báo hàng ngày của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

__________

Trao đổi tin tức

  • Trao đổi tiền điện tử FTX công bố nó là FTX Châu Âu điều đó sẽ thiết lập sự hiện diện của nó ở châu Âu và Trung Đông, và nói thêm rằng nó đã được Cơ quan quản lý thị trường tài chính Síp phê duyệt CySEC thông qua miền ftx.com/eu của nó. FTX Europe hiện sẽ bắt đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ hàng đầu của FTX cho các khách hàng Châu Âu thông qua một công ty đầu tư được cấp phép có giấy phép hộ chiếu trên toàn khu vực kinh tế Châu Âu, họ cho biết.
  • Binance công bố sự ra mắt của Bifinity với tư cách là nhà cung cấp thanh toán fiat-to-crypto chính thức của nó. Bifinity hỗ trợ hơn 50 loại tiền điện tử trên toàn cầu, tất cả các phương thức thanh toán chính, dịch vụ mua để bán tiền điện tử cho người tiêu dùng và phí quy trình thanh toán chi phí thấp cho người bán, họ nói thêm.

Tin tức về quy định

  • Các Quỹ Dogecoinmột cộng đồng đứng sau dự án Dogecoin (DOGE), đã đã đăng ký nhãn hiệu tên Dogecoin và biểu trưng với Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu. Họ giải thích rằng điều này không nhằm mục đích cản trở việc sử dụng nó trong meme, mà là những lời thể hiện có ý nghĩa xấu có thể được sử dụng để tống tiền các nhà phát triển và cộng đồng Dogecoin thực sự.
  • Biết khách hàng của bạn (KYC) và phần mềm sàng lọc chống rửa tiền (AML) như một dịch vụ Chặn và trao đổi tiền điện tử Crypto.comcông bố quan hệ đối tác để đảm bảo xác minh danh tính. Crypto.com sẽ hiển thị thông tin và cập nhật về mã thông báo PASS gốc của Blockpass, trong khi Blockpass sẽ xây dựng hệ thống ‘Nhận dạng NFT’ trên chuỗi khối Chronos (khởi chạy PASS trên Chronos cùng lúc) để hỗ trợ các giao dịch tuân thủ cho hệ sinh thái Chronos .

Tin tức về ví

  • Ví thông minh Ethereum (ETH) Argent đang chính thức ra mắt giải pháp Lớp 2 được cho là cung cấp các giao dịch rẻ hơn và nhanh hơn mà không có bất kỳ thỏa hiệp nào về bảo mật, mỗi TechCrunch.

Tin tức về chuỗi khối

  • Công ty trò chơi và giải trí thể thao kỹ thuật số DraftKings thông báo nó đã tham gia Đa giác (MATIC) hệ sinh thái với tư cách là người xác nhận và nhà điều hành nút, vì những gì họ nói là lần đầu tiên một công ty giao dịch công khai lớn thực hiện vai trò tích cực trong quản trị blockchain. DraftKings đã hợp tác với một nhà cung cấp cơ sở hạ tầng tài sản kỹ thuật số B2B Zero Hash để trở thành một trong 100 trình xác nhận của Polygon, họ nói thêm.

Tin tức khai thác

  • Người khai thác Bitcoin (BTC) Khai thác mật mã bị bỏ rơi kế hoạch của nó để mua Bitfury các giàn khoan năm nay, nói rằng nó nhằm mục đích linh hoạt hơn. Công ty trước đây đã đặt trước 28.000 đến 56.000 giàn khai thác từ Bitfury với mức giá tối đa là 6.250 USD cho mỗi máy.
  • Công ty điện lực quốc gia Malaysia Tenaga Nasional Bhd. đã đề xuất một biểu giá đặc biệt cho các nhà khai thác bitcoin trong một động thái chống lại hành vi trộm cắp điện, mỗi Bloomberg. Nó cũng đã đề xuất rằng Ủy ban năng lượng khuyến khích các nhà khai thác bitcoin đăng ký cung cấp điện hợp pháp.
  • HIVE Blockchain Technologies Ltd.công bố một thỏa thuận cung cấp với Tập đoàn Intel để mua các chip ASIC hiệu suất cao mới sẽ được tích hợp vào thiết bị khai thác hiện đại sẽ được chế tạo riêng cho HIVE. Nó cũng đã đưa vào một bức thư ý định với Compute North LLC để có công suất khai thác 100 megawatt tại một trong những cơ sở trung tâm dữ liệu năng lượng tái tạo mới của Texas – hoạt động khai thác đầu tiên của HIVE tại Hoa Kỳ.

Tin tức về NFTs

  • Công ty chăm sóc sức khỏe của Mỹ CVS Sức khỏenộp một ứng dụng nhãn hiệu báo hiệu các kế hoạch tiềm năng cung cấp các mã thông báo không thể thay thế (NFT) và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong thực tế ảo và thực tế tăng cường. Tuy nhiên, điều này không nhất thiết có nghĩa là gã khổng lồ sắp chuyển sang metaverse.
  • Công ty thẻ giao dịch Topps đã bán phiên bản đầu tiên của “Topps Timeless Series” của công ty, một NFT của thẻ bóng chày năm 1952 của vận động viên trượt tuyết Mickey Mantle ở New York Yankees, với giá 175 ETH (456.500 USD) trong một OpenSea bán đấu giá. Bộ sưu tập “The Mick” được cấp phép chính thức bởi Giải bóng chày Major League (MLB) và được bán với sự hợp tác của Mantle Estate.
  • Công ty điện ảnh và truyền hình thiếu nhi Dolphin Entertainment đang hợp tác với bộ sưu tập Ethereum NFT Những cô gái bán hoa để tạo ra loạt phim truyền hình, sách, trò chơi, âm nhạc, sự kiện và hàng hóa có kịch bản và không có kịch bản, lấy cảm hứng từ bộ sưu tập NFT, mỗi Đa dạng. Bộ sưu tập NFT tự hào có 10.000 tác phẩm nghệ thuật độc đáo của nghệ sĩ Varvara Alay.

Tin tức đầu tư

  • Công ty khởi nghiệp NFT của Úc Bất biến cho biết họ đã huy động được 200 triệu USD trong vòng tài trợ Series C do Singapore dẫn đầu Temasek với mức định giá 2,5 tỷ USD. Họ nói thêm rằng số tiền này sẽ được sử dụng để thúc đẩy các kế hoạch mở rộng toàn cầu của Immutable, đẩy nhanh sự phát triển của công ty bằng cách đầu tư vào nền tảng Immutable X và mở rộng quy mô của Immutable Gaming Studio.
  • Người quản lý tài năng nổi tiếng Scooter Braun đã lặng lẽ đã bán một ngôi nhà bên bờ sông ở Austin, Texas, với giá khoảng 18 triệu USD cho Wayne Vaughan, Giám đốc điều hành của công ty khởi nghiệp blockchain TierionWall Street Journal đưa tin, trích dẫn một người quen thuộc với thương vụ.

Tin tức nghề nghiệp

  • Trao đổi mã thông báo bảo mật ADDXbổ nhiệm kỳ cựu ngân hàng đầu tư Oi-Yee Choo với tư cách là Giám đốc điều hành mới của họ, đang chờ phê duyệt từ Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS). Công ty đang dự kiến ​​tăng trưởng tổng lượng giao dịch lên 1 tỷ USD vào cuối năm 2023, từ 150 triệu USD vào cuối năm 2021 như một phản ứng cho điều này.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky