input license here

Đây là cách Meta có thể kiếm tiền trong Metaverse

Nguồn: AdobeStock / Romain TALON

Facebookcông ty mẹ của Meta gần đây đã được cấp một loạt bằng sáng chế mới ở Hoa Kỳ, tiết lộ chi tiết mới về kế hoạch xây dựng công nghệ cho metaverse.

Chuyển động của học sinh, tư thế cơ thể và ngoáy mũi là một trong những biểu hiện của con người mà công ty có kế hoạch xây dựng khi phát triển metaverse hoặc thế giới ảo của riêng mình với hình đại diện giống người, Financial Times báo cáo.

Báo cáo dựa trên cái mà tờ báo gọi là “phân tích hàng chục bằng sáng chế” vừa được cấp cho Meta. Theo phân tích, Meta đã cấp bằng sáng chế cho nhiều công nghệ có thể sử dụng dữ liệu sinh trắc học của một người để cung cấp năng lượng cho hình đại diện kỹ thuật số trong thế giới ảo và đảm bảo hình đại diện được hoạt hình theo cách thực tế.

Bằng sáng chế bao gồm công nghệ theo dõi mắt và khuôn mặt thông qua các cảm biến có thể đeo được.

Hơn nữa, các bằng sáng chế cũng tiết lộ một số thông tin về cách Meta có kế hoạch tạo ra doanh thu từ sự thúc đẩy Metaverse mới của mình, báo cáo cho biết, lưu ý rằng điều này bao gồm “quảng cáo được nhắm mục tiêu siêu và nội dung được tài trợ.” Nó nói thêm rằng cũng có đề xuất cho một cửa hàng ảo nơi người dùng có thể mua hàng hóa kỹ thuật số có thể được tài trợ bởi các thương hiệu trong thế giới thực.

Bài báo nhấn mạnh rằng các bằng sáng chế không nhất thiết có nghĩa là Meta sẽ xây dựng các công nghệ này, mặc dù chúng đưa ra dấu hiệu về kế hoạch của công ty.

Trong một bình luận, Noelle Martin, người đã nghiên cứu các kế hoạch mới của Meta cho Đại học Tây Úcnói với tờ báo rằng “mục tiêu là tạo ra bản sao 3D của người, địa điểm và sự vật, siêu thực tế và xúc giác đến mức không thể phân biệt được đâu là thật.”

Martin nói thêm rằng công ty sau đó sẽ tiếp tục “trung gian hóa bất kỳ phạm vi dịch vụ nào[…]sự thật, họ đang thực hiện một chương trình nhân bản con người toàn cầu. “
___
Tìm hiểu thêm:
– Xu hướng Metaverse vào năm 2022: Chuẩn bị cho nhiều trò chơi hơn và trải nghiệm ảo mới với NFT
– Metaverse cung cấp tương lai đầy tiềm năng – cho cả những kẻ khủng bố và cực đoan

– Tôi là một phụ nữ da đen và Metaverse làm tôi sợ
– Exec muốn Meta tìm đến NFT, DAO và mở rộng chuỗi khối vào năm tới – Báo cáo

– Chúng ta có nên để Facebook / Meta Quy tắc Metaverse không?
– Chúng tôi biết rõ hơn việc cho phép Facebook kiểm soát Metaverse

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky