input license here

Download Adobe Premiere Pro 2022 v22.1 Repark Mới Nhất Full Active Vĩnh Viễn

       Adobe Premiere Pro 2022 v22.1.1 là một phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay dành cho các nhà làm phim, Adobe Premiere Pro 2022  được phát triển và phát hành bởi hãng phần mềm đồ họa nổi tiếng thế giới là  Adobe System. Với phiên bản mới nhất hiện nay là v22.1 được hãng giới thiệu với nhiều tính năng mới được cập nhật, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng trong công việc chỉnh sửa video của mình. Như hãng có giới thiệu thì Premiere Pro v22.1 giúp đơn giản hóa trình tự, cải tiến chuyển đổi giọng nói sang văn bản, hệ thống quản lý màu mới, cải tiến Lumetri, tăng tốc phần cứng và nhiều tính năng khác nữa.


Tải  Adobe Premiere Pro 2022 v22.1 link tôc độ cao


Các Tính Năng Mới Của   Adobe Premiere Pro 2022 v22.1 

  •  Speech to Text improvements: Chuyển đổi giọng nói thành văn bản
  •  Simplify Sequence: Tạo một bản sao rõ ràng của sequence hiện tại để chia sẻ với các trình chỉnh sửa khác, lưu trữ hoặc xuất dưới dạng EDL, XML hoặc AAF.
  •  Color management for H.264 and HEVC: Quản lý màu mới cho các định dạng H.264 và HEVC, bao gồm cả phương tiện 10-bit và HDR.
  •  Improved playback for 10-bit HEVC: Giải mã tăng tốc phần cứng mới cho HEVC 422 10-bit cung cấp khả năng phát và chỉnh sửa được cải thiện trên các hệ thống Apple M1 và Intel Windows.
  • Improved playback for 10-bit H.264 on Apple M1: Giải mã tăng tốc phần cứng mới cho H.264 422 10-bit mang lại trải nghiệm chỉnh sửa mượt mà hơn với định dạng này trên máy tính Apple M1.
  • Color management for Sony XAVC-L-HDR: Quản lý màu sắc mới cho cảnh phim Sony XAVC-L-HDR cung cấp cho các đài truyền hình và nhóm sản xuất một tùy chọn khác để làm việc với nội dung HDR.
  • New colorized Vectorscope: Sử dụng Colorized Vectorscope mới để hướng dẫn cách chấm điểm của bạn. Bấm đúp vào Vectorscope để phóng to để biết thêm chi tiết.
  • Improved Histogram: Biểu đồ được cải tiến mang lại màn hình sáng hơn và sắc nét hơn cho cả nội dung HDR và ​​Dải động tiêu chuẩn.
  • Lumetri curve refinements: Một cửa sổ lớn hơn và lựa chọn dễ dàng hơn làm cho việc điều chỉnh đường cong thú vị hơn và hiệu quả hơn.
  • Restore trim selection: Tính năng tiện lợi này cho phép bạn khôi phục các điểm chỉnh sửa bạn đã chọn trong dòng thời gian mà bạn có thể đã vô tình bỏ chọn.
  • Improved Media Relinking for Team Projects: Sử dụng cùng một quy trình làm việc liên kết phương tiện trong Dự án nhóm như bạn làm trong Premiere Pro độc lập. Dự án nhóm tạo ánh xạ, theo dõi phương tiện cục bộ của bạn và tệp Dự án nhóm được chia sẻ.
  • Improved Bars and Tone: Giờ đây, bạn có thể tạo các mẫu thử nghiệm cho cả HDR (Dải động cao) và SDR truyền thống (Dải động tiêu chuẩn). Các thông số âm thanh hiện được kết hợp thành một hộp thoại hợp nhất.
  • New GPU acceleration for effects: Alpha Glow, Mirror, Reduce Interlace Flicker và Strobe hiện được  tăng tốc bằng GPU, mang lại hiệu suất phát lại tốt hơn đáng kể và hiển thị nhanh hơn để xuất.

Yêu Cầu Hệ thống tối thiểu cài đặt Adobe Premiere Pro 2022 v22.1 


Adobe Premiere Pro 2022 v22.1  yều cầu cấu hinh tối thiểu để có thể cài đặt và sửa dụng như sau:

CPU                   : Intel® 6th Gen hoặc  AMD Ryzen™ 1000 Series hoặc mới hơn
RAM                  : Tối thiểu 8GB
Bộ nhớ cài đặt    : Trống tối thiểu 10Gb
Card Rời            : Tối thiểu 2Gb
Hệ thống            : Windows 10 64bit phiên bản thấp nhất 1909 hoặc mới hơn

Hướng dẫn cài đặt Adobe Premiere Pro 2022 v22.1 


Bước 1 : Tắt các trình diệt virus và cả Windows Defender
Bước 2 : Giải nén File đã tải về từ liên kết trên
Bước 3 : Chạy file cài đặt Adobe Premiere Pro 2022 v22.1 vừa giải nén được nó sẽ tự động giải nén vào bộ nhớ tạm sau khi cài đặt xong sẽ tự xóa.

Bước 4:  Bấm Install Để bắt đầu  Adobe Premiere Pro 2022 v22.1


Nếu máy đã cài C++ trước rồi thì bạn có thể bỏ tick nhé
Bỏ Tick mục ADVERTISING nhé để không bị cài thêm các phần mềm không mong muốn vào máy

Bước 5:  Bấm Continue để tiếp tục cài đặt  Adobe Premiere Pro 2022 v22.1


Bước 6 :  Chờ  Adobe Premiere Pro 2022 v22.1 được cài lên máy tính của bạn 


Chờ nó cài đặt và thống báo như hình dưới là xong



Bấm Ok rồi Exit để thoát
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky