input license here

Cách chèn HTML trong Gmail

Tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào bạn có thể chèn HTML trong Gmail với sự giúp đỡ của Email Marketing Trang web (SendInBlue). Về cơ bản, ở đây trong SendInBlue, tôi đã tạo ra một chiến dịch cho một trong những của tôi đọc blog của bạn. Mặc dù tôi có thể gửi các bản tin qua SendInBlue tôi sẽ chỉ cho bạn làm thế nào chúng tôi có thể làm điều này trong Gmail.
Cách chèn HTML trong Gmail


Các bước để Chèn mã HTML trong Gmail 


  • Tạo Mẫu Email đầy đủ HTML của bạn, Click vào đây để sử dụng cho DEMO của bạn. 
  • Sao chép (Ctrl + C) cả HTML. 
  • Bây giờ, hãy mở Gmail và Click vào Soạn thư và điền Tổ, CC, BCC, Chủ đề vv ... 
  • Bây giờ Gõ một cái gì đó một văn bản dummy trong Gmail Email Body. 
  • Đến phần này, đó là dễ hiểu. Đúng? Bây giờ chúng ta hãy bắt đầu điều thực tế. 
  • Chọn văn bản giả và sau đó nhấp chuột phải >> chọn Inspect hoặc nhấn Ctrl + Shift + I. Nó sẽ xuất hiện giống như bên dưới hình ảnh. Pre-chọn văn bản.

Cách chèn HTML trong Gmail

Bây giờ nhấp chuột phải vào văn bản được lựa chọn trước và chọn “Edit dưới dạng HTML” và sau đó tìm thấy văn bản giả và thay thế bằng HTML của bạn.
Và sau đó, Click vào bên ngoài của hộp và ở đây bạn đi, bạn sẽ thấy mẫu HTML tuỳ chỉnh của bạn trong cơ thể Email tham khảo bên dưới hình ảnh.
Cách chèn HTML trong Gmail


Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky